ReadyPlanet.com
dot dot
ติตด่อเรา




บริษัทในเครือ

บริษัท ภูวเดข กรุ๊ป จำกัด   

ผู้นำเข้าเเครื่องจักรในงานอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะทุกชนิด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2547 โดยดำเนินธุรกิจมามากกว่า 19 ปี ทำให้ประสบการณ์ของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานด้านอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อุตสาหกรรม SME สำหรับการนำเข้าเครื่องจักร เราได้ทดสอบประสิทธิภาพมาแล้วว่า สิ่งที่เราได้นำเข้าและจำหน่าย ทำให้สินค้าที่ท่านผลิตมีคุณภาพ        ทันสมัย สายการผลิตสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เราไม่เพียงนำเข้าเคื่องจักรเท่านั้น เรายังสามารถออกแบบพื้นที่สำหรับการติดตั้ง อาทิเช่น โรงงานผลิต ออกแบบเครื่องเพื่อติดตั้งในสายการผลิต พื้นที่ต่างๆ ทีมงานติดตั้งมากกว่า 10 ชีวิต  พร้อมการติดตั้งให้สามารถใช้งานได้ทันที มีวิศกรแนะนำวิธีการใช้เครื่อง เทคนิคการปรับค่า  พร้อมคู่มือการใช้งาน เรามั่นใจว่าเราเป็นบริษัทที่มีศักยภาพ ทั้งด้านเครื่องจักร บุคลากร ทีมวิศกร นักพัฒนา เครื่องมือ รวมถึงการสำรองอะไหล่ของเครื่องจักรทุกชนิด 

การส่งมอบเครื่องจักร เราได้ส่งมอบความพึงพอใจ ส่งมอบมาตรฐาน มอบบริการหลังการขายที่ดี เราให้คำปรึกษาก่อนการลงทุน วิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่า เครื่องที่ลูกค้านำไปนั้น  สามารถสร้างมูลค่าได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต

วิสัยทัศน์และพันธกิจ 

บริษัท ภูวเดช กรุ๊ป จำกัด มุ่งมั่นเป็นผู้นำเข้าเครื่องจักรอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะ อย่างครบวงจร ที่ลูกค้าสามารถเลือกนำไปใช้ ในสายการผลิตได้อย่างมาตรฐาน มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งพัฒนาเครื่องจักรอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นด้านการบริการที่ดี 

พันธกิจ 

          ลูกค้า - เราแสวงหาเครื่องจักรอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะ ที่มีประสิทธิภาพ ต้นทุน บริการส่งมอบ พร้อมบริการหลังการขาย 

          บุคลากร - บุคลากรในทุกสายงานได้ผ่านการเรียนรู้  อบรบในสายงานต่างๆ เราพัฒนาเพื่อต่อยอดความสามารถของบุคลากร เพื่อให้เกิดความชำนาญ ความเป็นมืออาชีพ ในระหว่างการทำงาน เราได้ให้โอกาศเรียนรู้ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

เรามั่นใจว่าเราสามารถเป็นบริษัทที่ดีให้กับลูกค้า 

  

ติดต่อเรา 

บริษัท ภูวเดช กรุ๊ป จำกัด 

สาขา 1 32 หมู่ 14 ตำบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150

098-6421888, 091-8708019, 02-1570680

E-mail : sale@phu.co.th

ID line : @phu.co.th

https://www.phu.co.th/